• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 28/6/2023, Ban chỉ đạo Chương trình tiếp sức mùa thi, kỳ thi THPT năm 2023 tổ chức các đoàn đến thăm, động viên tinh thần và tặng quà cho các đội hình tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT năm 2023 tại các huyện, thành phố.

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình TSMT năm 2023

thăm, tặng quà các chiến sỹ tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Hùng Sơn (thành phố Rạch Giá)

Đoàn số 1 do đồng chí Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đi thăm các mặt trận: Rạch Giá, Tân Hiệp, Hòn Đất, Kiên Lương, Hà Tiên. Tham gia đoàn còn có đại diện Ban Thanh thiếu nhi trường học, Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn. Đoàn số 2 do đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến - UVBTV, Trưởng Ban TTNTH Tỉnh đoàn, đi thăm các mặt trận: An Biên, An Minh, Vĩnh Thuận, U Minh Thượng, Châu Thành, Giồng Riềng và Gò Quao. Cùng tham gia còn có đồng chí Nguyễn Văn Hải – UVBTV, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn cùng đại diện các ban chuyên môn Tỉnh đoàn.

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến - UVBTV, Trưởng Ban TTNTH Tỉnh đoàn thăm, tặng quà

chiến sỹ tình nguyện tại điểm thi Trường THPT An Biên (huyện An Biên)

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã hỏi thăm, nắm bắt tình hình thì sinh cũng như công tác chuẩn bị của từng Đội tiếp sức mùa thi. Các đồng chí lãnh đạo đã nhắc nhở các bạn tình nguyện viên cần quan tâm đến sức khỏe cá nhân, tham gia tốt các hoạt động do Đội trưởng phân công, trong quá trính di chuyển cần hết sức cẩn thận và tuân thủ tốt luật an toàn giao thông. Trong tham gia đội hình tiếp sức mùa thi cần quan tâm đến những trường hợp khó khăn, những trường hợp gặp sự cố bất ngờ để kịp thời hỗ trợ, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng ổn định an ninh trật tự bên ngoài địa điểm thi, chuẩn bị sẵn phương án xử lý các vấn đề phát sinh có thể xảy ra. Đối với Thường trực các Huyện, Thành đoàn cần bố trí, phân công lực lượng tham gia trực hỗ trợ một cách hợp lý, đảm bảo số lượng tình nguyện viên để thực hiện tốt những nội dung, yêu cầu đã đề ra.

Đ/c Thị Phương Hồng hỏi thăm tình hình hoạt động cũng như sức khỏe của các chiến sỹ tình nguyện huyện Tân Hiệp

Được biết, năm nay, các đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi có sự tham gia của gần 1.000 tình nguyện viên tại 26 điểm thi trên toàn tỉnh. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là một trong những hoạt động được đoàn viên, thanh niên hưởng ứng nhiệt tình và có sức lan toả mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực tiếp sức cho thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 3122

Tin liên quan