• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Liên hoan các Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Kiên Giang năm 2024 diễn ra trong 02 ngày 08 và 09/10/2024 với sự tham gia của 17 đơn vị đến từ các Huyện, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Các đội đã mang đến liên hoan các tiết mục có sự đầu tư cao về chuyên môn, kỹ năng thanh nhạc, phong cách trình bày chuyên nghiệp, đạo cụ và trang phục được chuẩn bị công phu, có chủ đề tư tưởng tốt, nội dung các tiết mục phong phú.

Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tất cả đã tái hiện được không khí hào hùng, oanh liệt của cha ông trong công cuộc giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng thời thể hiện sức trẻ, nhiệt huyết của lực lượng đoàn viên, thanh thiếu nhi trong thời kỳ hội nhập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ca ngợi những thành quả của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, ca ngợi những phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ Kiên Giang qua các thời kỳ.

Đ/c Thị Phương Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh, Trưởng BTC Liên hoan

trao Giải nhất cho Đội TCM đơn vị Kiên Lương

Liên hoan các Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2024, là một hoạt động thiết thực và có hiệu quả trong việc giáo dục truyền thống cách mạng cho tuổi trẻ, khơi dậy niềm tự hào về một thời đấu tranh kiên cường của các thế hệ cha anh trong các cuộc kháng chiến. Liên hoan còn là sân chơi lành mạnh, là dịp để cán bộ Đoàn, hội phát huy năng khiếu, kỹ năng âm nhạc, tinh thần văn nghệ, tạo điều kiện cho các đội, nhóm có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhanh thắt chặt mỗi quan hệ giữa các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm văn nghệ thanh niên trong tỉnh. Đồng thời, phát huy vai trò nòng cối cho phong trào văn hóa văn nghệ, lòng ghép với giáo dục đạo đức lối sống và định hướng các hình thức sinh hoạt văn hóa tập thể của tuổi trẻ tỉnh nhà.

Đ/c Nguyễn Văn Hải - UVBTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao Giải nhì

cho Đội TCM huyện U Minh Thượng và Thành phố Phú Quốc

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 03 giải A, 06 giải B và 09 giải C cho các tiết mục xuất sắc ở các thể loại. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải cho 06 đơn vị tham gia tốt liên hoan. Trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị huyện Đoàn Kiên Lương; Trao 02 Giải Nhì cho đơn vị huyện đoàn U Minh Thượng và Thành đoàn Phú Quốc. Trao 03 giải Ba cho đơn vị thành đoàn Hà Tiên – Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh – huyện đoàn Giang Thành. Trao 05 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị An Biên, Hòn Đất, An Minh, Gò Quao và Rạch Giá./.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 176

Tin liên quan