• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong một số trường hợp, người dùng Google cần những thông tin do người thật cung cấp hơn là thông tin từ trí tuệ nhân tạo hay là những bài viết có sẵn.

Google đã tung ra tính năng mới, chỉ hiển thị thông tin từ người thật cho người dùng. Ảnh: The Verge

Khi nền công nghiệp đang đổ dồn sự chú ý xung quanh trí tuệ nhân tạo (AI), Google đã đi một bước đầy thú vị: tung ra tính năng tìm kiếm chỉ hiển thị kết quả con người.

Tính năng tìm kiếm mới của Google hiển thị cho người dùng các quan điểm khác nhau trong kết quả tìm kiếm đã được ra mắt vào ngày 23.6, công ty cho biết trên Twitter. 

“Nhấn vào bộ lọc và bạn sẽ chỉ thấy các video, hình ảnh và bài viết dạng dài và ngắn mà mọi người đã chia sẻ trên các diễn đàn thảo luận, trang web Hỏi & Đáp và các nền tảng truyền thông xã hội”, Google đã viết trong một bài đăng trên blog về tính năng này từ tháng 5.

Cùng với tính năng tìm kiếm này, nguồn cấp dữ liệu dạng mới của Google cũng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm những thứ mà mình mong muốn hơn.

Với nguồn cấp dữ liệu mang tên “Quan điểm” (Perspective), có vẻ như Google đang cố gắng cung cấp thông tin từ con người thực tới người dùng.

Trước đây, nhiều người thường thêm các hậu tố như reddit, Quora hay tên một số diễn đàn vào sau lệnh tìm kiếm để tìm thông tin được thảo luận bởi người thật chứ không phải AI.

Nguồn: laodong.vn
Số lần đọc: 2847

Tin liên quan