• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 22-8, Tỉnh đoàn phối hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang (BIDV) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2025. Dự ký kết có đồng chí Phan Đình Nhân - Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Công Nghi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Chi nhánh Kiên Giang cùng đại diện các phòng, ban, đơn vị trực thuộc hai đơn vị.
Tỉnh đoàn và Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang thông qua thỏa thuận hợp tác về các hoạt động hỗ trợ thanh niên triển khai các hoạt động chuyển đổi số theo chương trình chuyển đổi số quốc gia phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và chương trình công tác hàng năm của mỗi bên.
Mục tiêu hợp tác còn tăng cường nguồn lực trong hỗ trợ tổ chức các nội dung, chương trình, hoạt động, sự kiện cho đoàn viên, thanh niên gắn với trọng tâm công tác hàng năm của 2 bên.
Hai đơn vị tiến hành ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2023 - 2028
Đồng thời, nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy trách nhiệm xã hội của các bên thông qua việc cử nhân sự tham gia các động của nhau, qua đó, giúp phát triển thương hiệu, hình ảnh và kết quả hoạt động của hai bên.
Theo đó, 2 đơn vị thống nhất phối hợp thực hiện chiến lược phát triển thanh niên giai đoạn 2023-2025. Trong đó tập trung lan tỏa tinh thần tiên phong, đi đầu của tuổi trẻ trong việc tham gia chuyển đổi số theo chương trình chuyển đổi số quốc gia.
Hai đơn vị phối hợp các hoạt động đào tạo, trải nghiệm, nâng cao kiến thức, trình độ đối với tất cả đoàn viên, thanh niên trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề về tầm quan trọng, chủ động nâng cao năng lực số trong nền kinh tế số và xã hội số theo chương trình hoạt động của Tỉnh đoàn.
Ngân hàng Ngân hàng phối hợp Tỉnh đoàn hàng năm tổ chức các chương trình trải nghiệm cho đoàn viên: Ngày hội tư vấn nghề nghiệp, tư vấn khởi nghiệp và hành trình thanh niên khởi nghiệp, trong đó có các nội dung tập huấn về chuyển đổi số cho thanh niên; giáo dục định hướng quản lý tài chính thông minh trong nền kinh tế số… 
Hai đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm
 
Hàng năm, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang đồng hành cùng Tỉnh đoàn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” và tài trợ giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc đối với các hoạt động tiêu biểu, nhất là trong công tác chuyển đổi số như Tuổi trẻ sáng tạo…
Hai đơn vị còn phối hợp thúc đẩy chuyển đối số trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên; triển khai các hoạt động nâng cao kỹ năng sử dụng, ứng dụng số trong lĩnh vực ngân hàng cho đoàn viên, thanh niên nhằm đẩy mạnh việc chi tiêu không dùng tiền mặt. Đồng thời, triển khai các hoạt động hỗ trợ tín dụng ưu đãi cho đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế, mở rộng khách hàng tiềm năng sử dụng các dịch vụ ngân hàng BIDV.
Thanh Sơn
Số lần đọc: 2835

Tin liên quan