• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang tổ chức khai mạc Liên hoan tiếng kèn Đội ta lần thứ XXII, Trại tập huấn kỹ năng thiếu nhi năm 2023.

Đơn vị Nhà Thiếu nhi TP. Phú Quốc biểu diễn trống kèn.

Liên hoan có 11 nhà thiếu nhi huyện, thành phố và Nhà Thiếu nhi Kiên Giang, với gần 400 trại sinh là thiếu nhi hiện đang sinh hoạt, học tập tại các câu lạc bộ, đội nhóm hệ thống Nhà Thiếu nhi Kiên Giang, Hội đồng Đội các huyện, thành phố trong tỉnh. Liên hoan được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 18 đến 20-8). Đây là hoạt động được kết hợp giữa: Liên hoan Tiếng kèn Đội ta và Trại tập huấn kỹ năng thiếu nhi với nhiều nội dung phong phú. Trong đó, Liên hoan trống kèn, biểu diễn nghệ thuật kèn, trống Đội; thời trang môi trường, trang trí cổng trại và thủ công trại, trò chơi dân gian, trò chơi lớn. Trại tập huấn với các hoạt động tập huấn kỹ năng thiếu nhi về giáo dục truyền thống, kỹ năng sống, trò chơi, múa hát tập thể, tập luyện dân vũ, flashmob, thực hành thành thạo ít nhất 3 loại nút dây… Đồng chí Trần Hớn Văn - Giám đốc Nhà Thiếu nhi Kiên Giang cho biết: “Đây là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho thiếu nhi giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm. Qua các sân chơi, cũng như thi thố tài năng, giúp các đơn vị phát hiện năng khiếu của các em, từ đó có định hướng giáo dục, rèn luyện cho các em để trở thành công dân có ích cho xã hội sau này”.

Trại sinh tham gia nội dung thời trang môi trường tại Liên hoan.

Kết quả, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang trao 18 giải A, 17 giải B, 14 giải C, 1 giải khuyến khích, 2 giải chỉ huy xuất sắc, 4 giải kỷ lục Guiness trại…

 

Tú Anh
Số lần đọc: 2899

Tin liên quan