• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2023), triển khai các phần việc hiệu quả trong Chiến dịch Thanh niên Công an tình nguyện Hè năm 2023, ngày 04/8/2023 tại Trường THCS An Sơn, huyện Kiên Hải, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức trao tặng công trình "Phòng máy tính cho em" và tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.
Trao tặng công tình "phòng máy tính cho em" cho Trường THCS An Sơn
Đây là phần việc ý nghĩa kịp thời đồng hành, hỗ trợ cho các địa phương còn nhiều khó khăn, nhất là các xã đảo, điều kiện học tập còn nhiều khó khăn, nhất là với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc tiếp cận nghiên cứu, ứng dụng tin học cho công tác giảng dạy cho học sinh ở xã đảo chưa có điện lưới quốc gia gặp rất nhiều khó khăn, trước những cần thiết của địa phương, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã vận động trao tặng công trình "Phòng máy tính cho em" tặng giáo viên, học sinh tại Trường THCS An Sơn, huyện Kiên Hải, phòng máy tính gồm 05 máy bàn và 03 máy tính xách tay, tổng kinh phí 80 triệu đồng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã vận động các đơn vị Mạnh Thường quân tặng 30 suất học bổng, mỗi suất gồm học phí 500.000 đồng và 01 balo, tập chuẩn bị cho năm học mới. Tổng kinh phí: 101 triệu đồng.
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã
 
Trong chương trình các hoạt động tại xã An Sơn, huyện Kiên Hải; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã đến thăm, động viên Công an xã An Sơn và tặng thiết bị phục vụ sinh hoạt cho CBCS Công an xã An Sơn, trị giá 7.000.000 đồng./.
Minh Trạng
Số lần đọc: 2030

Tin liên quan