• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 24/7/2024 Ban Thường vụ Huyện đoàn Giang Thành tổ chức các đoàn đến thăm hỏi gia đình các Cựu Thanh niên Xung phong và Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện. Đồng thời huy động 60 đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Anh hùng Liệt sĩ, Lực lượng vũ trang và Thanh niên Xung phong trên tuyến đường 1C nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024).

Tham gia hoạt động có đồng chí Phạm Thị Ngoan - Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Duyên - Phó Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn.

Để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sỹ và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng; khơi dậy niềm tự hào và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ huyện nhà trong học tập, rèn luyện và phấn đấu xây dựng quê hương giàu.

Thăm, tặng quà cho Cựu TNXP trên địa bàn huyện nhân dịp 27/7

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Thị Hol tại xã Phú Lợi và 06 suất quà cho gia đình cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn huyện với số tiền 4.000.000 đồng. Ngoài ra, BTV Huyện đoàn vận động Tập đoàn Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tặng quà cho gia đình cựu Thanh niên xung phong với số tiền là 1.800.000 đồng.

Đoàn viên thanh niên dâng hương tại Đền thờ AHLS, LLVT và TNXP hy sinh trên tuyến đường 1C

Sáng cùng ngày, cán bộ đoàn đoàn viên thanh niên huyện Giang Thành tham gia hoạt động dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Anh hùng Liệt sĩ, Lực lượng vũ trang và Thanh niên Xung phong trên tuyến đường 1C nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024).

 

 

 

Xuân Hương
Số lần đọc: 48

Tin liên quan