• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 22/7, Huyện Đoàn phối hợp Ủy ban hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ tại huyện Châu Thành.

Đến dự có đồng chí Trần Hải Đăng – Bí thư Huyện Đoàn, đ/c Phạm Hoàng Phúc – Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Thường trực các xã, thị trấn Đoàn và Đoàn trực thuộc, các bạn đoàn viên thanh niên các xã thị trấn và các bạn sinh viên trường Đại học Y Dược cần thơ, Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang, chi Hội sinh Viên Châu Thành đang học tại Đại học Cần Thơ.

Hoạt động nhằm tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa của Ngày Thương binh - Liệt sĩ và truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh, qua đó nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng.

 

Danh Lộc
Số lần đọc: 75

Tin liên quan