• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vào ngày 05/8, tại Trung đoàn 20, Hội đồng Đội thành phố phối hợp Đoàn cơ sở Trung đoàn 20 và xã Đoàn Thuận Yên tổ chức Trại hè và các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho 155 thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

Thiếu nhi tham qua Phòng truyền thống của Trung đoàn 20

Hoạt động được diễn ra với nhiều nội dung phong phú và thiết thực như: Tham quan Phòng truyền thống Trung đoàn, tại đây các em được nghe và tìm hiểu về truyền thống của Trung đoàn 20, lịch sử thành lập và phát triển cũng như những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã đạt được trong hơn 5 thập niên vừa qua. Bên cạnh đó, 155 thiếu nhi chia thành 15 đội tham gia các phần thi: Làm Nhà chòi, Tìm trứng thất lạc, Bắt cá dưới ao, nấu cơm, chiên trứng,… tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích gắn với môi trường văn hoá quân sự để các em học tập, có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống.

Thiếu nhi tham gia trò chơi bắt cá

Thông qua hoạt động qua đó góp phần giáo dục lòng yêu nước, yêu quê hương và tự hào về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam cho các cháu thiếu nhi, đoàn viên thanh niên trên địa bàn cũng như những kỹ năng sống cần thiết cho thiếu nhi trên địa bàn thành phố. Đồng thời, tạo động lực cho các cháu ra sức phấn đấu học tập rèn luyện trở thành “Con ngoan, trò giỏi” và thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

 

Cảnh Võ
Số lần đọc: 2031

Tin liên quan