• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm thể hiện đạo lý "Uống nước nhờ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của tuổi trẻ Giang Thành với lực lượng TNXP. Đồng thời, tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của lực lượng TNXP đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, qua đó tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, truyền thống của các thế hệ TNXP.

Vừa qua, Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2023), 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023) Ban Thường vụ Huyện đoàn Giang Thành thành lập 02 đoàn do Đồng chí Phạm Thị Ngoan - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện và Đồng chí Nguyễn Thị Duyên - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 06 cựu Thanh niên xung phong trên địa bàn huyện.


Tại mỗi điểm, đoàn đã ân cần hăm hỏi sức khoẻ, đời sống sinh hoạt và ôn lại quá trình hoạt động của các cô, chú. Đồng thời, cũng mong rằng các các cô, chú tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của lực lượng TNXP, luôn đồng hành cùng Đoàn Thanh niên huyện nhà trong tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng và mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 05 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng đến các cô, chú cựu TNXP trên địa bàn huyện.

 

Đoàn Sung
Số lần đọc: 2044

Tin liên quan