• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, đồng chí Huỳnh Quang Hưng - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố đã chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên trên địa bàn thành phố năm 2023.

Tham dự Hội nghị đối thoại có đồng chí Huỳnh Quang Hưng - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố; đồng chí Nguyễn Phú Nam, UV.BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Nguyễn Lê Huy – Thành ủy viên, Bí Thư Thành Đoàn, các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể thành phố cùng với 100 bạn đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 13.000 đoàn viên, thanh niên của thành phố Phú Quốc.

Tại Hội nghị, Các bạn đoàn viên, thanh niên thành phố Phú Quốc đã thẳng thắn chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình với đồng chí Chủ tịch UBND thành phố về các nội dung liên quan đến các vấn đề: Đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên tại địa phương; Các nội dung về chuyển đổi số trong thanh niên; Giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; Giải pháp hỗ trợ thanh niên tiếp cận các nguồn vốn và chương trình cho vay khác đơn giản và hiệu quả hơn…. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, trách nhiệm. đồng chí Huỳnh Quang Hưng - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của thành phố đã trực tiếp trao đổi, trả lời, giải quyết các vướng mắc, cung cấp thêm thông tin và định hướng cho đoàn viên, thanh niên. Đồng thời đề nghị các cơ quan chuyên môn nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên, nghiên cứu, đề xuất những giải pháp. Tập trung tổ chức thực hiện theo đúng nội dung đã trả lời tại buổi đối thoại.

Đồng chí Huỳnh Quang Hưng - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố 

và đồng chí Nguyễn Lê Huy – Thành ủy viên, Bí Thư Thành Đoàn ký kết quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2023 – 2027.

 

Để tiếp tục tăng cường phối hợp công tác, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động trong giai đoạn mới, Ủy ban nhân dân thành phố và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố ký kết Quy chế phối hợp công tác của Ủy ban nhân dân thành phố và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Phú Quốc giai đoạn 2023 – 2027. Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng bước tranh cho Tuổi trẻ thành phố Phú Quốc.

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2023 là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách hỗ trợ thanh niên trên địa bàn thành phố trong lao động, việc làm và khởi nghiệp, qua đó giúp lãnh đạo UBND, các phòng, ban ngành trong thành phố kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của hội viên, thanh niên, tạo điều kiện, động lực để hội viên, thanh niên trong thành phố vươn lên phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Quang Linh
Số lần đọc: 2060

Tin liên quan