• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang đã triển khai thực hiện đội hình tình nguyện dạy tiếng Anh miễn phí cho gần 50 học sinh tiểu học tại xã Bình Minh, huyện Vĩnh Thuận.

 

Toàn cảnh lớp học tiếng Anh của HSV Trường CĐ Kiên Giang

Các lớp học Tiếng Anh miễn phí được diễn ra vào các buổi sáng từ thứ Hai đến Chủ nhật, bắt đầu từ ngày 03/7 và kết thúc ngày 14/7/2023. Học sinh tham gia được bồi dưỡng kiến thức tiếng Anh cơ bản phù hợp với lứa tuổi; kỹ năng làm việc nhóm thông qua các trò chơi vui nhộn. Lớp học đã nhận được sự hưởng ứng của các em học sinh cùng sự quan tâm, hỗ trợ của địa phương và các bậc phụ huynh. Mỗi buổi học luôn tràn ngập tiếng cười và những kiến thức đầy bổ ích.

Chiến sỹ dạy tiếng Anh trường CĐ Kiên Giang

Đội hình tình nguyện gồm 05 thành viên là sinh viên chuyên ngành Ngoại ngữ và thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh CO3 của trường. Trước khi tham gia chiến dịch, để đảm bảo thực hiện hiệu quả hoạt động, các thành viên đã được tập huấn các kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiếng Anh cơ bản cho học sinh tiểu học với sự hướng dẫn từ giảng viên.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em tại địa phương có cơ hội được học tập, thực hành và sử dụng ngoại ngữ trong dịp hè, từ đó ươm mầm sự yêu thích và đam mê học tiếng Anh; đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang trong các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi.

 

Bích Tuyền
Số lần đọc: 2138

Tin liên quan