• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 05/7, tại phòng họp Tỉnh đoàn Cụm đoàn khối và Khối LLVT tổ chức họp sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 gắn với ký kết Quy chế phối hợp hoạt động của các đơn vị trong Cụm giai đoạn 2022-2027. Tham dự chỉ đạo có đồng chí Phan Đình Nhân – Bí Thư Tỉnh đoàn và đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, tình hình tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên  của các đơn vị trong Cụm Đoàn khối và Khối Lực lượng vũ trang tương đối ổn định, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước; Đoàn viên có tinh thần đoàn kết, xây dựng nội bộ, không ngừng tu dưỡng học tập, rèn luyện, năng nỗ trong công tác chuyên môn và các phong trào, hoạt động Đoàn. Công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong đoàn viên thanh niên được diễn ra thường xuyên và mạnh mẽ. Triển khai, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào hoạt động cách mạng đối với đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân mang lại hiệu quả cao và ý nghĩa nhân văn như: Chương trình “Xuân tình nguyện”; Chương trình “Tháng ba Biên giới”; “Ngày chủ nhật xanh”; Ngày hoạt động cao điểm “chung tay xây dựng nông thôn mới gắn với triển khai chương trình vì một Việt Nam xanh” và hưởng ứng Chuyển đổi số quốc gia gắn với “Ngày thứ bảy tình nguyện” giải quyết thủ tục hành chính cho người dân...Phong trào tuổi trẻ sáng tạo, chương trình đồng hành hỗ trợ thanh niên cũng như Công tác xây dựng Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên được các đơn vị trong Cụm quan tâm, mang lại kết quả cao.

Tham dự Hội nghị sơ kết, đồng chí Phan Đình Nhân phát biểu chỉ đạo: Trong thời gian tới yêu cầu các đơn vị trong Cụm tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh chống lại quan điểm sai trái của các thế lực thù địch; Thực hiện tốt theo tình thần của Nghị quyết Đại hội đề ra; Tiếp tục phát động đoàn viên thanh niên học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh; Rà soát lại các hoạt động tình nguyện như tham gia xây dựng nông thôn mới, Đô thị văn minh...qua đó, làm nổi bật hơn nữa vai trò của Cụm đối phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà. Nghiêm túc thực hiện phonng trào tuổi trẻ sáng tạo phát động toàn bộ đoàn viên thanh niên nghiên cứu sáng tạo gắn với từng nhiệm vụ của mình. Tham gia tốt côngn tác xây dựng Đảng, cố gắng lựa, chọn tạo nguồn cho Đảng xem xét kết nạp...

Kết thúc Hội nghị sơ kết, nhằm thực hiện thành công Nghị quyết đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang lần thứ XI; tạo sự thống nhất và mang lại hiệu quả cao trong các phong trào hoạt động của Cụm. Cụm đoàn khối và Khối LLVT đã ký kết Quy chế phối hợp hoạt động giai đoạn 2022-2027./.

 

Bảo Ngọc
Số lần đọc: 2180

Tin liên quan