• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 13/4/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Giang Thành tổ chức lễ bàn giao công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tài trợ cho em Thị Bích Tuyền tại ấp Tiên Khánh, xã Tân Khánh Hòa.

Đến dự có đồng chí Tạ Thị Kiêm Sen.- Phó trưởng Ban Dân vận huyện ủy; đồng chí Phạm Thị Ngoan – Phó Bí thư huyện đoàn cùng các đồng chí là Bí thư (Phó Bí thư) xã đoàn Tân Khánh Hòa, đại diện Ban Lãnh đạo ấp Tiên Khánh, xã Tân Khánh Hòa.

Hình ảnh hoạt động

Phát biểu tại lễ bàn giao đồng chí Phạm Thị Ngoan – Phó Bí thư huyện đoàn chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ và các ban, ngành địa phương đã hỗ trợ xây dựng công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” với tổng giá trị 80.000.000 đồng cho em Thị Bích Tuyền là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (học sinh mồ côi; có hoàn cảnh khó khăn và là người dân tộc thiểu số); đồng thời chia sẻ niềm vui cùng gia đình qua đó động viên em tiếp tục chăm ngoan, phấn đấu học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt trong học tập.

Hình ảnh hoạt động

Nhân lễ bàn giao công trình các tổ chức cá nhân cũng tặng gia đình em những phần quà gồm 02 bộ bàn học, trao bảng tượng trưng Chương trình “Nhận được đỡ đầu” hỗ trợ trẻ mồ côi cho hai chị em với số tiền 500.000 đồng/tháng đối với mỗi em; tặng 01 quạt điện và một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Hình ảnh hoạt động

Công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” hoàn thành không chỉ hoàn thành ước mơ có được một mái ấm kiên cố, hạnh phúc, tạo điều kiện để cho các em học sinh khó khăn viết tiếp giấc mơ học tập của mình. Đó còn là sự quan tâm chia sẻ, chung tay của các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã  hội tại địa phương  trong công tác chăm lo an sinh xã hội đối với trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là các trẻ nhỏ người dân tộc thiểu số; góp phần lan tỏa, truyền đi thông điệp yêu thương giúp các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được sống yên ấm trong tình thương yêu của cộng đồng.

 

Xuân Hương
Số lần đọc: 1927

Tin liên quan