• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong hai ngày 31/3 và 01/4/2023, Huyện đoàn Giồng Riềng tổ chức loạt hoạt động tại xã Lại Sơn, huyện Kiên Giang. Tham gia đoàn hành trình có đồng chí Trần Văn Vũ – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện.

Các hoạt động tại Đồn Biên phòng Lại Sơn

Tại xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, Huyện đoàn Giồng Riềng đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chương trình “Tháng ba biên giới” và “Hành trình vì biên đảo quên hương” với nhiều hoạt động như giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao giữa đoàn viên, thanh niên và cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lại Sơn.

Tặng quà cho Đồn Biên phòng Lại Sơn

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đồng thời, Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang tổ chức tập huấn công tác Đoàn – Hội – Đội năm 2023 với nhiều hoạt động như hành quân giã ngoại, leo núi, hoạt động dưới nước, kỹ năng tổ chức các trò chơi…

Tổ chức hoạt động tập huấn kỹ năng và tổ chức các trò chơi trên biên

Cùng với các hoạt động phonng trào, đoàn đã tổ chức ký kết nghĩa giữa BCH Huyện đoàn Giồng Riềng và Chi đoàn Đồn Biên phòng Lại Sơn.

Huyện đoàn ký kết nghĩa với Đồn Biên phòng Lại Sơn

Tại chương trình, Huyện đoàn đã trao tặng các phần quà cho Đồn Biên phòng Lại Sơn trị giá 3 triệu đồng. Tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh cũng tặng 10 phần quà cho thiếu nhi trên địa bàn và cử cán bộ tham gia hỗ trợ tập huấn kỹ năng cũng như tổ chức các hoạt động.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước. Thông qua các hoạt động nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay. Tạo điều kiện cho cán bộ đoàn – hội, giáo viên tổng phụ trách đội, thiếu nhi trong huyện có dịp gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng và tô chức các hoạt động Đoàn, Hội, Đội.

 

Ngọc Cẩm
Số lần đọc: 1882

Tin liên quan