• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong 02 ngày 09-10/01/2023, Hội nghị chào mừng các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương đã được tổ chức tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Kiên Lương.

 

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Xuân – HUV, Chính trị viên BCHQS huyện (thứ 5 trái qua) trao quà cho các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ.

Tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Văn Xuân – HUV, Chính trị viên BCHQS huyện, đã chúc mừng và biểu dương những thành tích và kết quả của các quân nhân đã đạt được tại các đơn vị và mong muốn các quân nhân sau khi xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”. Tích cực tham gia vào các hoạt động của địa phương, tham gia vào các lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ… xây dựng lực lượng vũ trang huyện ngày càng vững mạnh; tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Các cấp, các ngành của huyện cũng sẽ có nhiều sự quan tâm giúp quân nhân xuất ngũ về địa phương được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Hải Hưng – Phó Bí thư Huyện Đoàn (áo xanh) trao quà cho các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ.

Dịp này, Huyện đoàn cùng các cơ sở Đoàn đã trao 58 suất quà cho quân nhân và phối hợp với phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện tổ chức hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Trước đó, vào ngày 07/01/2023, Huyện Đoàn phối hợp với Đảng ủy – Ban chỉ huy Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Hòn Chông, Đảng ủy – UBND xã Bình An, chùa An Hải Sơn – xã Bình An tổ chức chương trình Xuân Biên phòng, ấm lòng dân bản, qua đó đã trao 11 suất quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ.

 

Tuyền Châu
Số lần đọc: 2259

Tin liên quan