• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 13/8/2022, tại trụ sở làm việc xã An Minh Bắc, Huyện đoàn phối hợp UBND xã An Minh Bắc và Đoàn trường Đại học Hoa Sen tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi năm 2022”. Đến dự có đồng chí Lư Trung Duy – UVBCH, Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn, đồng chí Đồng Ngọc Phượng – UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Phạm Văn Út – UVTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, đồng chí Phan Văn Giang – Phó Bí thư Đảng ủy trường Đại học Hoa Sen cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện, xã An Minh Bắc cùng đông đảo người dân, các bạn đoàn viên, sinh viên, các em thiếu nhi tham dự.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

Chương trình diễn ra với nhiều tiếc mục văn nghệ do các bạn đoàn viên, thiếu nhi xã An Minh Bắc và các bạn sinh viên tình nguyện trường Đại học Hoa Sen biểu diễn. Trong không khí ấm áp của chương trình, khán giả được theo dõi phóng sự “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi An Minh Bắc”, chia sẽ ước mơ cùng với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các em thiếu nhi cũng nhận được lời động viên, khích lệ cùng với những phần quà thiết thực hỗ trợ các em để bước vào năm học mới.

Đ/c Nguyễn Thành Hiếu – Bí thư Đoàn trường Đại học Hoa Sen tặng 08 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

Chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ các ban, ngành các cấp, trường Đại học Hoa Sen, các mạnh thường quân. Kết quả gây quỹ nhận được 10 chiếc xe đạp trị giá 15.000.000 đồng, 1.000 quyển tập trị giá 5.000.000 đồng và 24.360.000 đồng tiền mặt.

Đ/c Lư Trung Duy – Chánh VP Tỉnh đoàn và Đ/c Phan Văn Giang – PBT Đảng ủy trường Đại học Hoa Sen

tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo

Tại chương trình, đã trao 08 chiếc xe đạp, 20 suất quà (mỗi suất 15 quyển tập) và 04 suất học bổng và quà (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng gồm 01 xe đạp, 1 suất học bổng 01 triệu đồng, cặp) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc xã An Minh Bắc. Số quà và học bổng còn lại Ban tổ chức chương trình sẽ được trao đến các em vào đầu năm học tới.

Đ/c Đồng Ngọc Phượng – UVTV, PCT HĐND huyện trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với tất cả sự quan tâm trên chính là nguồn động viên đối với tất cả các em để các em có thêm nghị lực học tập phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

Minh Tân
Số lần đọc: 3132

Tin liên quan