• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 25/7/2022 Ban Thường vụ huyện đoàn Giang Thành tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Qua đó, Ban Thường vụ huyện đoàn thành lập 02 đoàn tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà đối với gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Thị Hol ngụ tại ấp Tà teng, xã Phú Lợi phần quà trị giá 900.000 đồng; 06 Cựu Thanh niên xung phong mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng.

Hình ảnh hoạt động

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ huyện đoàn Giang Thành phối hợp cùng Đoàn Kinh tế Quốc phòng 915, Câu Lạc bộ Hội Thầy thuốc trẻ huyện tổ chức Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với các hoạt động khám, cấp phát 150 suất thuốc miễn phí và tặng  150 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, đồng bào dân tộc trên địa bàn huyện Giang Thành.

Hình ảnh hoạt động

Đây là hoạt động thường niên nhằm tuyên truyền giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn sâu sắc của hế hệ trẻ đối với liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”  trong mọi tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; khơi dậy niềm tự hào dân tộc của các thế hệ thanh niên trong công cuộc đấu tranh giữ nước và dựng nước trong tương lai. Công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ và người có công không chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm mà còn là niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau./.

 

Xuân Hương
Số lần đọc: 3247

Tin liên quan