• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), cũng như tri ân những tấm gương hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống hi sinh vì nền độc lập của dân tộc, tối qua (ngày 24/7/2022), Ban Chỉ đạo Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè Thành phố Hà Tiên năm 2022 đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. Tham dự buổi Lễ có các đại biểu: đồng chí Chung Lợi Hưng - Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Hà Tiên; cùng các đồng chí là lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể thành phố; Lãnh đạo các lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn thành phố cùng hơn 150 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn.

Tặng quà cho các cô chú cựu thanh niên xung phong

Tại buỗi lễ, Lãnh đạo địa phương, đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn đã dâng nến và thắp hương trên các phần mộ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập dân tộc.

 Cũng trong dịp này, Thành Đoàn Hà Tiên đã phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp Hà Tiên trao 06 suất quà (mỗi suất trị giá 350.000 đồng) đến Quý Cô chú là Hội Cựu Thanh niên xung phong Thành phố và Hội Cựu chiến binh thành phố.

Chuẩn bị dân hương, thắp nến tại các phần mộ liệt sỹ

Đây là hoạt động nhằm góp phần giáo dục truyền thống, bồi đắp lòng yêu nước, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn sâu sắc và sự trân trọng của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh cao cả của thế hệ cha anh.

 

Cảnh Võ
Số lần đọc: 3288

Tin liên quan