• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 24/7/2022, Đoàn trường Cao đẳng Y tế phối hợp cùng Phòng Công tác HSSV trường tổ chức thành công buổi khám bệnh và phát thuốc miễn phí kết hợp trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Vĩnh Bình Nam huyện Vĩnh Thuận nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/2/1947 – 27/7/2022).

Ban Giám hiệu trường trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Vĩnh Bình Nam huyện Vĩnh Thuận

Tham gia Đoàn khám có các Bác sĩ, Điều dưỡng, Dược sĩ, HSSV của nhà trường, và có các đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình. Qua đó, đã tiến hành khám bệnh và phát thuốc cho 400 lượt người dân, cấp phát 400 cơ số thuốc. Đoàn còn tiến hành trao 1 tấn gạo, 100 suất quà, 100 thùng mì cho bà con tại địa phương. Tổng trị giá các suất thuốc và quà tặng trên 125 triệu đồng.

Lãnh đạo huyện Đoàn Vĩnh Thuận trao Thư cảm ơn đến BGH trường và các đơn vị tài trợ

Bên cạnh đó, nhằm thiết thực chào mừng Đại hội huyện Đoàn Vĩnh Thuận. Đoàn trường đã kết hợp cùng huyện đoàn Vĩnh Thuận tổ chức thành công 01 lớp tập huấn trang bị, kiến thức, kỹ năng cấp cứu đuối nước, sơ cứu ban đầu cho 100 cán bộ, đoàn viên tại địa phương, Đoàn trường cũng đã phát 1000 tờ rơi tuyên truyền dịch bệnh sốt xuất huyết, tặng 50 hộp thuốc gia đình cho huyện đoàn Vĩnh Thuận.

Hoạt động tập huấn sơ cấp cứu ban đầu cho đoàn viên thanh niên

Được biết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang đã diễn ra trên nhiều mặt trận tại các địa phương, với nhiều phần việc được triển khai, nổi bật trong đó có phong trào khám bệnh và phát thuốc miễn phí, kết hợp trao quà. Tổng kinh phí vận động cho các đợt hơn 235 triệu đồng.

 

Ngọc Hân
Số lần đọc: 3434

Tin liên quan