• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Được sự cho phép của BTV Tỉnh Đoàn Kiên Giang và Đảng ủy – Ban Giám Hiệu trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang, ngày 12/7/2022, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức long trọng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2024.

Quang cảnh Đại hội

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, về phía Tỉnh Đoàn Kiên Giang có đồng chí Thị Phương Hồng - Phó bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến – Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học, đồng chí Nguyễn Ngọc Phương Trang – Phó trưởng ban Tổ chức Kiểm tra; các đại diện Đoàn trường Cao đẳng, Đại học trong Tỉnh; về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Văn Thặng - Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô là đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm, các chi bộ và đơn vị Đoàn thể trong Nhà trường, các đồng chí là lãnh đạo Đoàn thanh niên qua các thời kỳ và đặc biệt là sự có mặt của 116 đại biểu là các đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 907 Đoàn viên đang học tập tại Trường.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang, lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 -2024 diễn ra với khẩu hiệu Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang khát vọng, đoàn kết, bản lĩnh, sáng tạo, hội nhập, phát triển”. Qua đó, đánh giá lại các kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ IV, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường nhiệm kỳ 2022 - 2024. Đại hội cũng là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thể hiện khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục và phong trào đoàn của Trường. Đặc biệt là trong bối cảnh Trường đang quyết tâm xây dựng thành Trường Cao đẳng Nghề đạt chuẩn chất lượng cao.

Qua 2 phiên làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới là 17 đồng chí, trong đó đồng chí Trần Xuân Nga được tín nhiệm bầu vào chức vụ Bí thư đoàn trường, đồng chí Nguyễn Hữu Hiểu và đồng chí Đỗ Anh Thư được bầu vào chức vụ Phó bí thư Đoàn trường, đồng chí Lâm Thị Mỹ Tiên và đồng chí Nguyễn Chí Thiện giữ chức vụ Ủy viên thường vụ, đồng chí Nguyễn Hữu Hiểu được bầu giữ chức vụ Chủ nhiệm UBKT.

BCH Đoàn trường khóa mới ra mắt trước Đại hội

Trong dịp này, Ban chấp hành Đoàn khóa mới cũng cảm ơn sự hỗ trợ tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH Nhà trường, BTV Tỉnh Đoàn Kiên Giang, các đơn vị bạn và đặc biệt là các ĐVTN Trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả ĐVTN Nhà trường, BCH Đoàn Trường khóa V, nhiệm kỳ 2022-2024 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.

 

Hữu Hạnh
Số lần đọc: 3458

Tin liên quan