• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 26/6, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang tổ chức sân chơi thanh niên tuyên truyền phòng, chống ma túy, mại dâm trong đoàn viên, thanh niên năm 2017.

Phần thi kiến thức về các tác hại của ma túy và mại dâm.

Nội dung sân chơi gồm hai phần: Thứ I là phần thi trang phục sử dụng các sản phẩm tái chế để tuyên truyền về phòng, chống ma túy, mại dâm. Thứ 2 là phần thi kiến thức về các tác hại của ma túy và mại dâm đã thu hút 8 đội dự thi và trên 500 HSSV tham gia cổ vũ đến từ các Khoa, Bộ môn trong nhà trường.

Qua những phần thi các đội thi tranh tài sôi nổi, kết quả chung cuộc: Đội Khoa Điện - ĐTMT giải nhất, Khoa Khoa học Cơ Bản giải nhì, Khoa Nông nghiệp xếp thứ 3, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Thông qua sân chơi, nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức cơ bản về ma túy và những tác hại của ma túy để học sinh, sinh viên có thể tuyên truyền cho các đối tượng có nguy cơ cao. Đồng thời, giúp học sinh, sinh viên nhận thức đúng đắn và trách nhiệm của mình trong việc góp phần tăng hiệu quả trong công tác phòng, chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS trong trường học và trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

CTV Hữu Hạnh - CĐ Nghề/TA
Số lần đọc: 11115

Tin liên quan