• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hòa cùng không khí chung của toàn tỉnh, trong hai ngày 11 và 12 tháng 02 năm 2017, Huyện Đoàn Kiên Hải đã phối hợp cùng Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức Hội trại tòng quân năm 2107 để tiễn đưa 16 thanh niên lên đường nhập ngũ đợt một năm 2017.

Đ/c Ong Văn Ngay - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện Ủy, Thường trực UBND Huyện
đến dự và động viên các chiến sĩ lên đường nhập ngủ.

Ngay từ rất sớm của ngày 11/02, các tân binh đã tập trung đầy đủ tại Khu Hành chính huyện để cùng nhận quân trang và tham gia Hội trại với những nội dung sôi nổi, hào hứng như thiết kế trại đẹp, tham gia các trò chơi dân gian, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng… Sau một ngày hoạt động, kết quả toàn đoàn đã được trao cho các đơn vị có thành tích xuất sắc ở các nội dung gồm: Trại Trần Phú (Chi đoàn VHXH Huyện và Xã Đoàn Lại Sơn) đạt giải Nhất; Trại Nguyễn Viết Xuân (Chi đoàn Công an, Quân sự và Đoàn Trường THPT Kiên Hải) đạt giải Nhì; Trại Kim đồng đạt giải Ba, Trại Lê Lợi và Trường Chinh đồng giải Khuyến khích.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các tân binh.

Qua các hoạt động của Hội trại đã góp phần giáo dục truyền thống dân tộc, tạo tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp cho các tân binh tự tin, và hăng hái lên đường và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong quá trình nhập ngủ.

Sáng ngày 12 tháng 02 năm 2017 tại Khu hành chính huyện Kiên Hải cũng đã diễn ra Lễ giao nhận quân năm 2017, đến dự có đồng chí Ong Văn Ngay – Bí thư huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện Ủy, Thường trực UBND Huyện cùng lãnh đạo các Ban, ngành của Huyện. Tại Lễ đưa quân, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đã ân cần động viên các tân binh an tâm lên đường, giữ gìn sức khỏe và chúc các tân binh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình thực hiện  nhiệm vụ với quê hương, đất nước. Đợt này huyện Kiên Hải đã có 15 chiến sĩ nhập ngủ.

Thanh Sơn (BTG Tỉnh Đoàn)
Số lần đọc: 12161

Tin liên quan