• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vào các ngày 11 và 12 tháng 02 năm 2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban chỉ huy Quân sự, phòng Văn hóa thể thao huyện Gò Quao đã phối hợp tổ chức Hội trại Tòng quân năm 2017 với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ sôi nổi góp phần động viên, khích lệ 125 tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ.
Phần thi thiết trình xé giấy dán tranh.
 
Trong thời gian hội trại, nhiều hoạt động như chấm trại đẹp, hội thi văn hóa ẩm thực, liên hoan văn nghệ, trò chơi dân gian như: xé giấy dán tranh, rung chuông vàng, đoán ý đồng đội, bắt cá,... được diễn ra sôi nổi, tạo được không khí vui tươi, rộn ràng, như tiếp thêm “lửa” cho các bạn trẻ chuẩn bị bước vào môi trường quân ngũ, sẵn sàng tiếp bước thế hệ cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.…
 
Phần thi văn hóa ẩm thực.
Hội trại Tòng quân là ngày hội của địa phương. Hội trại không chỉ giúp các tân binh vui chơi giải trí, trao đổi lẫn nhau trước khi lên đường bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, góp phần tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên tại địa phương về nghĩa vụ của thanh niên trong việc bảo vệ Tổ quốc và làm tốt công tác hậu phương quân đội. 
        
 
Thủy Triều - HĐ Gò Quao
Số lần đọc: 12167

Tin liên quan