• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, Ban tổ chức Lễ giao nhận quân, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp Ban Chỉ huy quân sự huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Hội trại tòng quân huyện U Minh Thượng năm 2017. Hội trại nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên trúng tuyển có điều kiện gặp gỡ, giao lưu với gia đình, người thân, bạn bè và đoàn viên, thanh niên ở địa phương trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
Đ/c Nguyễn Văn Toản - Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Hội trại.
 
Hội trại năm nay, có 06 tiểu trại của 06 xã Đoàn với trên 120 đoàn viên thanh niên và 78 tân binh và quần chúng nhân dân cùng tham gia.
Hội trại tòng quân năm 2017 diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được sân chơi lành mạnh, đoàn kết, bỗ ích, vui tươi, phấn khởi, tạo được dấu ấn đậm nét trong đoàn viên thanh niên, đặc biệt là trong tân binh. Bên cạnh tham gia phần thi trại đẹp, đoàn viên thanh niên và tân binh còn tham gia nhiều hoạt động như: trò chơi lớn, trò chơi dân gian, thi thiết kế tranh, giao lưu văn nghệ, thi hóa trang và tham gia sinh hoạt lửa trại truyền thống.
Đ/c Nguyễn Quốc Toàn - Phó Bí thư Huyện đoàn trao giải cho các tiểu trại.
Kết thúc Hội trại, UBND huyện đã khen thưởng 02 tập thể gồm: xã Đoàn Hòa Chánh và Vĩnh Hòa và 02 cá nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức Hội trại đã trao giải nhất cho tiểu trại Hòa Chánh,  giải nhì thuộc về tiểu trại xã Vĩnh Hòa, giải ba cho tiểu trại Thạnh Yên A và 03 giải khuyến khích cho các tiểu trại còn lại và nhiều giải thưởng cho từng hoạt động khác.
 
HĐ_ U Minh Thượng
Số lần đọc: 12105

Tin liên quan