• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 13/01/2017 Nhà Thiếu nhi Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hệ thống NTN Kiên Giang với sự tham dự Bí thư hoặc phó bí thư, giám dốc hoặc phó giám đốc của 15 huyện thị trong tỉnh. Bí thư Tỉnh Đoàn Lê Trung Hồ đến tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Đ/c Trần Hớn Văn - Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao bằng khen
Trung ương Đoàn cho 4 đơn vị (Hòn Đất, Hà Tiên, Giồng Riềng, Vĩnh Thuận)

Trong năm 2016 NTN các huyện thị đã phục vụ gần 90.000 vé trò chơi các loại trong đó có 13.000 vé tặng, doanh thu vui chơi giải trí đạt gần 01 tỷ đồng, đã mở 165 lớp năng khiếu với gần 28.000 thiếu nhi tham gia, tổ chức văn nghệ phục vụ với 450 cuộc, gần 250 tiết mục, hơn 1.300 em tham gia; tổ chức hơn 40 cuộc hội thi hội diễn tại địa phương với gần 2.000 em tham gia. Xây dựng 132 đội nhóm chuyên với 3.266 em tham gia; đội nghi thức trống kèn phục vụ hội lễ tại địa phương 701 cuộc với hơn 2.930 lượt em phục vụ.

Đối với Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang, trong năm 2016 đã thực hiện đạt 161% kế hoạch về doanh thu, tham gia tất cả các hoạt động do Hội đồng Đội trung ương và Ban Chủ nhiệm Cau lạc bộ Nhà Thiếu nhi phía Nam tổ chức trong đó NTN đăng cai tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non xuất sắc khu vực đồng bằng sông Cửu Long do Trung tâm hướng dẫn hoạt động thanh thiếu nhi Trung ương tổ chức.

Đ/c Lê Trung Hồ - Bí thư Tỉnh Đoàn trao cờ cho các đơn vị xuất sắc.

Ngoài ra với các hoạt động chức năng của nhà thiếu nhi đồng thời tổ chức các hoạt động cấp tỉnh cho thiếu nhi trong hệ thống, NTN Kiên Giang đã phục vụ 53.000 vé trò chơi các loại, mở các lớp đào tạo năng khiếu thu hút hàng đêm gần 1.000 em đến tham gia, tổ chức 17 hoạt động cấp tỉnh với sự tham gia từ 3 đến 400 em thiếu nhi thuộc 15 huyện thị tham gia, thu hút hàng ngàn phụ huynh và phụ trách.

Với những cố gắng của toàn hệ thống, qua hội nghị tổng kết năm của Hội đồng Đội trung ương, NTN Kiên Giang được tặng cờ thi đua hoạt động xuất sắc toàn quốc cấp tỉnh, NTN Phú Quốc được tặng cờ thi đua hoạt động xuất sắc toàn quốc cấp huyện và 4 NTN Hà Tiên, Giồng Riềng, Hòn Đất, Vĩnh Thuận được tặng bằng khen Trung ương Đoàn.

Đ/c Trần Hớn Văn - Giám đốc Nhà Thiếu nhi trao bằng khen
Trung ương Đoàn 02 nhạc sĩ có nhiều sáng tác cho thiếu nhi.

Nhân dịp này thay mặt Hội đồng Đội Trung ương, giám đốc NTN đã trao tượng trưng trang thiết bị do trung ương cấp theo quyết định số 1086/QĐ – TTg ngày 20/6/2016 của Thủ tướng Chính phủ cho NTN Hà Tiên, Kiên  Lương, Hòn Đất, Tân Hiệp, Giồng Riềng và Vĩnh Thuận và biểu trưng và bằng khen Trung ương Đoàn 02 nhạc sĩ có nhiều sáng tác cho thiếu nhi, đóng góp tích cực vào hoạt động văn hóa, nghệ thuật của hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn quốc tại địa phương.

 

 

NHÀ THIẾU NHI KIÊN GIANG
Số lần đọc: 12425

Tin liên quan