• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 20/11, Đoàn trường CĐCĐ Kiên Giang long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014).

Đến dự có đồng chí Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên trong trường.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi và ấm cúng, với chương trình văn nghệ hết sức đặc sắc, kết hợp với hoạt động cắt bánh kem, thả bong bóng bay và những lời chúc mừng, những đóa hoa tươi thắm dâng lên quý thầy, cô giáo nhân ngày 20/11.

Thầy Nguyễn Đông Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường  đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi đến các thầy, cô giáo trường CĐCĐ Kiên Giang nhân ngày NGVN 20/11; thầy Trần Minh Trí - Trưởng phòng Chính trị - Công tác HSSV đã ôn lại truyền thống lịch sử tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy, BGH nhà trường, cô Võ Thị Xinh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBGV nhà trường và đánh giá cao những thành quả tốt đẹp mà thầy và trò trường CĐCĐ Kiên Giang đạt được trong năm qua.

Trong dịp này, Đoàn trường còn trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại 02 hội thi cắm hoa và tiếng hát HSSV chào mừng ngày NGVN 20/11.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Nguyễn Lộc
Số lần đọc: 40526

Tin liên quan