• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 13/11/2014, Huyện đoàn Giang Thành phối hợp cùng Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Kiên Giang tổ chức thành công hội thi tìm hiểu “Nước sạch và vệ sinh môi trường trong học đường” năm 2014.

Một tiết mục trong phần thi tự giới thiệu.

Đến dự, có đồng chí Trương Văn Hiếu – Phó Ban Dân vận Huyện ủy Giang Thành, đồng chí Danh Diệp – Phó Bí thư Thường trực Huyện đoàn Giang Thành, ông Nguyễn Minh Trí – Phó Giám đốc Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Kiên Giang; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong huyện; đại diện Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội các trường, cùng 50 em học sinh đến từ 04 trường (Tiểu học Tân Khánh Hòa, Tiểu học Vĩnh Phú, Tiểu học Phú Mỹ và Tiểu học Phú Lợi) tham dự cuộc thi.

Tham gia hội thi, các đội phải trải qua 03 vòng thi: tự giới thiệu với chủ đề: “Ngôi trường của chúng em”; kiến thứcSạch sẽ thơm tho, thân thể khỏe mạnh, thầy yêu bạn mến” và Dân vũ học đường. Kết quả, Tiểu học Tân Khánh Hòa đã xuất sắc đạt giải nhất, Tiểu học Phú Mỹ đạt giải nhì, Tiểu học Phú Lợi đạt giải ba và Tiểu học Vĩnh Phú đạt giải khuyến khích.

Đ/c Danh Diệp và ông Nguyễn Minh Trí trao giải cho các đội.

Thông qua hội thi nhằm giúp các em học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng nước sạch và có ý thức bảo vệ môi trường để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Được biết, song song việc tổ chức hội thi Huyện đoàn cũng đã phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Kiên Giang tổ chức lớp tập huấn cách xử lý nước và trữ nước an toàn cho đoàn viên thanh niên.

 

 

Quốc Việt
Số lần đọc: 40660

Tin liên quan