• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Với mong muốn mang đến một tết Trung thu vui tươi, ấm áp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 17/9, tại Ủy ban Nhân dân xã Giục Tượng, Huyện Đoàn Châu Thành phối hợp Khoa Chính Trị - Luật trường Đại học Kiên Giang, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, UBND xã, Xã Đoàn Giục Tượng tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, Huyện Đoàn, Đảng ủy, ủy Ban Nhân dân xã Giục Tượng, Lãnh đạo Khoa Chính Trị - Luật trường Đại học Kiên Giang, các ngành phối hợp và trên 230 em thiếu nhi trên địa bàn xã Giục Tượng cùng tham dự.

Trong “Đêm hội Trăng rằm” xã Giục Tượng, các em thiếu nhi được xem các tiết mục văn nghệ, phá cỗ, rước đèn, chơi những trò chơi dân gian, tham gia Hội thi Lồng đèn đẹp. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã tặng 230 phần quà cho các em thiếu nhi với mong muốn các bạn nhỏ có một mùa Trung thu 2024 tràn đầy hạnh phúc.

Trao quà trung thu các em học sinh

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” tại xã Giục Tượng là một trong những hoạt động nhân dịp Tết Trung thu được Huyện Đoàn Châu Thành tổ chức nhằm mang lại mùa Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười cho các em. Qua đó giúp các em thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

Ban Chấp Hành Đoàn huyện Châu Thành xin chân thành cảm ơn quý lãnh đạo huyện Châu Thành, Khoa Chính Trị - Luật trường Đại học Kiên Giang, Mạnh Thường quân, các đơn vị phối hợp, đã tạo điều kiện và hỗ trợ chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2024. Xin kính chúc quý đơn vị luôn mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công.

 

 

Danh Lộc
Số lần đọc: 159

Tin liên quan