• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 13/9, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện phối hợp với Uỷ ban Nhân dân xã Hòn Nghệ, huyện Kiên Lương tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” gắn với “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm 2024 cho các em thiếu nhi tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hòn Nghệ.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và thu hút gần 400 em thiếu nhi địa bàn xã, tại chương trình các em tham gia Hội thi làm lồng đèn, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, nhảy múa, cùng hòa vào niềm vui với chị Hằng, chú Cuội trong các trò chơi hoạt náo và được nghe thư chúc Tết Trung thu của Tỉnh ủy Kiên Giang đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Tại chương trình, Huyện đoàn Kiên Lương tặng 60 phần quà, mỗi suất trị giá 330.000 đồng, gồm lồng đèn, bánh kẹo, sữa và tiền mặt 100 ngàn đồng do Huyện đoàn vận động mạnh thường quân tài trợ, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện tặng 10 phần quà bánh trung thu, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà gồm bánh, lồng đèn, tập, viết, cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và cho tất cả các em thiếu nhi tham gia chương trình.

Đ/c Lâm Kim Cương - Bí thư Huyện đoàn trao quà cho thiếu nhi xã Hòn Nghệ

Trước đó, ngày 12/9, tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Kiên Bình 1, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Chương trình “Vui hội trăng rằm” và trao 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. Bên cạnh đó, đã hỗ trợ gần 1.500 cái bánh trung thu, bánh pía, lồng đèn cho các xã – thị Đoàn trao tặng đến cho các em thiếu nhi khó khăn, vùng sâu vùng xa trên địa bàn huyện.

Trao quà cho trẻ em vùng sâu vùng xa trên địa bàn huyện

Thông qua các hoạt động, nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi, an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, “Thắp sang ước mơ thiếu nhi Việt Nam” và chương trình “Nâng bước em đến trường”.

 

 

Tuyền Châu
Số lần đọc: 193

Tin liên quan