• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trong 2 ngày (17 và 18-8), Nhà Thiếu nhi Kiên Giang tổ chức Liên hoan Tiếng kèn Đội ta lần thứ 23, gắn với trại hè thiếu nhi năm 2024, với hơn 300 thiếu nhi của 11 đơn vị nhà thiếu nhi huyện, thành phố tham gia.

Liên hoan với nhiều nội dung: Liên hoan trống kèn; biểu diễn nghệ thuật kèn, trống đội; thời trang môi trường; mô hình trại, kỹ năng trại, trò chơi dân gian… Các hoạt động trong Liên hoan góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội, xây dựng Đội vững mạnh; định hướng giáo dục, rèn luyện cho thiếu nhi. Đây là sân chơi bổ ích giúp thiếu nhi được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thi tài, tạo điều kiện cho các đơn vị phát hiện năng khiếu của các em trong dịp hè.

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải thưởng cho các thí sinh

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng: Khen thưởng kỷ lục nhanh nhất cho các nội dung: Semaphore, morse, nút dây, mật thư, lều trại nhanh; Trao 3 giải A, 3 giải B, 2 giải C cho phần thi Mô hình trại; Trao 3 giải A, 4 giải B, 4 giải C cho phần thi Thời trang: Trao 4 giải A, 2 giải B và 2 giải Chỉ huy xuất sắc cho phần thi Trống kèn; Trao 3 giải A, 3 giải B và 1 giải C cho phần thi Nghệ thuật trống kèn.

 

Tú Anh
Số lần đọc: 131

Tin liên quan