• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 25/3/2024, Huyện đoàn tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) gắn với Đối thoại, tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu và thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2024.
Đ/c Cao Quốc Điện - Chủ tịch UBND huyện (giữa) chủ trì hội nghị
Dự có đ/c Cao Quốc Điện, TUV, Chủ tịch UBND huyện; đ/c Võ Văn Bảnh, HUV, Trưởng phòng Nội vụ huyện; /c Phan Thị Ngọc Cẩm, Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, các phòng ban chuyên môn thuộc UBND huyện: các đ/c BTV Huyện đoàn khóa 12; đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc; đại diện chi hội Sinh viên Giồng Riềng các các trường Đại học cùng sự có mặt của hơn 60 ĐVTN tiêu biểu đại diện cho hơn 5.000 ĐVTN trên địa bàn huyện tham dự.
Tuyên dương cán bộ Đoàn tiêu biểu huyện Giồng Riềng năm 2023
 
Tại đây, đã tổ chức đoàn đại biểu làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm Anh hùng LLVTND Mai Thị Nương nhân kỷ niệm  93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại buổi đối thoại, đại diện ĐVTN của 33 cơ sở Đoàn trực thuộc trên địa bàn đã đặt ra 13 câu hỏi tại hội nghị. Qua đó cũng đã phần nào nắm bắt được những trăn trở, nguyện vọng và tiếp thu những đề xuất của các bạn ĐVTN để có định hướng chỉ đạo trong thời gian tới.
 
Tại Hội nghị, UBND huyện đã tuyên dương cho 6 tập thể và 15 cá nhân là cán bộ Đoàn tiêu biểu và thanh niên tiên tiến trên các lĩnh vực năm 2024. 
 
Ngọc Cẩm
Số lần đọc: 280

Tin liên quan