• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
ĐTN: Chiều ngày 22/11, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm thường trực UBQG về Thanh niên Việt Nam đã gặp mặt đoàn cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn khu vực phía Nam.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho các cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam


Tham dự còn có đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Uỷ viên BTV, Chánh văn phòng Trung ương Đoàn; lãnh đạo các ban Trung ương Đoàn.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng - Chủ nhiệm CLB hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam cho biết, CLB được thành lập vào năm 2001 với 25 hội viên ban đầu. Trải qua 22 năm hiện nay CLB có 79 hội viên, người cao tuổi nhất CLB 95 tuổi.

 

 

Trong những năm qua, CLB đã làm tốt nhiệm vụ của mình, trở thành điểm hẹn của cán bộ nghỉ hưu cơ quan Trung ương Đoàn tại phía Nam. Không chỉ làm tốt công tác chăm sóc người cao tuổi, CLB là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ để các cán bộ nghỉ hưu tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng cho con cháu trong gia đình nói riêng và thế hệ trẻ nói chung.

 


Mặc dù đã về hưu, nhưng các thành viên vẫn tham gia tích cực các công tác tại địa phương như đảm nhận vị trí Bí thư chi bộ, khu phố trưởng, trưởng ban công tác mặt trận khu phố, chi hội trưởng các chi hội phụ nữ, hội chữ thập đỏ, hội người cao tuổi...

 


Thay mặt CLB, đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng gửi lời chúc sức khỏe tới Ban Bí thư Trung ương Đoàn và toàn thể cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, dẫn dắt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước đạt được những thành tựu mới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn trân trọng gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất tới các đồng chí là cán bộ hưu trí Trung ương Đoàn, đặc biệt là Đoàn cán bộ hưu trí Trung ương Đoàn tại phía Nam đã tới thăm cơ quan Trung ương Đoàn ngày hôm nay. Đồng chí vui mừng và xúc động khi được gặp mặt các bác, các đồng chí, dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn còn khỏe mạnh, tràn đầy nhiệt huyết, luôn quan tâm, theo dõi công tác đoàn và hoạt động của cơ quan Trung ương Đoàn.

 

 

Nhân dịp buổi gặp mặt ý nghĩa này, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Tường Lâm tri ân, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các cán bộ hưu trí và bày tỏ lòng mong muốn trong thời gian tới các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục truyền lửa, đam mê, tâm huyết, truyền thống đoàn kết; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến cho lớp cán bộ hôm nay.

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư TƯ Đoàn tặng quà  cho các cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam


Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Tường Lâm cũng chúc đoàn sẽ có một chuyến đi an toàn, hiệu quả và ý nghĩa tại Hà Nội và những tỉnh lân cận phía Bắc.

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Chánh văn phòng TƯ Đoàn tặng quà  cho các cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam

 

Đoàn cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn phía Nam gồm 38 đồng chí tham dự hành trình "Về nguồn" tại Hà Nội. Trong khuôn khổ hành trình, đoàn đã thăm các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ của Thủ đô và tới thăm trụ sở cơ quan Trung ương Đoàn.

 

 

Nguồn: Trung ương Đoàn
Số lần đọc: 1050

Tin liên quan