• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 7/9/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Tỉnh đoàn và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022 dành cho các em thiếu niên nhi đồng là con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây là chương trình đầy ý nghĩa với nhiều hoạt động dành cho các em thiếu nhi, qua đó thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng con đoàn viên, người lao động.

Đại biểu lãnh đạo tặng quà cho các em thiếu nhi

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Chí Viễn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đ/c Nguyễn Thị Hoàn Xuân – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đ/c Thị Phương Hồng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đ/c Lý Anh Thư – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh. Chương trình còn có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, các đồng chí là Ủy viên thường vụ, lãnh đạo các phòng, ban Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh và các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Đ/c Nguyễn Thị Hoàn Xuân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tình phát biểu trong chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hoàn Xuân cho biết thêm, nhằm quan tâm, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho con đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, năm nay Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố, Công đoàn ngành tặng trên 1.800 xuất quà, tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu bằng các hình thức như: “Đêm hội trăng rằm”, “Vui Tết Trung thu”, kết hợp khen thưởng, biểu dương con đoàn viên, công nhân viên chức lao động vượt khó học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập.

Đ/c Nguyễn Thị Hoàn Xuân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và Ông Trần Quang Đông

- Phó Giám đốc Viettel Kiên Giang trao học bổng cho các em thiếu nhi

Trong Đêm hội Trăng rằm, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia các trò chơi giao lưu, phá cổ và nhận quà tặng từ Ban Tổ chức chương trình. Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng Quỹ Tấm lòng vàng tặng 20 xuất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho con đoàn viên, công nhân Lao động hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và tặng 200 xuất quà cho các em thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động với tổng trị giá là 60 triệu đồng./.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 4132

Tin liên quan