• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
​Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang vừa có văn bản hướng dẫn tuyên truyền, hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam “Tổ quốc bên bờ sóng" năm 2022.

Hải quân vùng 5 huấn luyện hiệp đồng đổ bộ chi viện đảo.

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết của nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của người dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống và học tập ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Cuộc thi dự kiến được tổ chức từ tháng 6-8/2022, với 3 vòng thi tuần, bán kết và chung kết. Lễ tổng kết và trao thưởng dự kiến diễn ra vào tháng 9 và 10/2022. Tuần thi đầu tiên dự kiến bắt đầu từ 27/6/2022, hình thức thi là trắc nghiệm.

Người tham gia có thể dự thi theo một trong 3 cách: Truy cập vào địa chỉ http://www.toquocbenbosong.vn; tìm và tải ứng dụng “Tổ quốc bên bờ sóng" trên điện thoại di động từ App Store (đối với hệ điều hành iOS), hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android); truy cập gián tiếp thông qua các banner mời tham gia cuộc thi được đăng trên giao diện trang chủ của các cơ quan báo chí, truyền thông.

Để tạo sự lan tỏa về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc thi trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, phát động rộng rãi các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hưởng ứng tham gia, xem đây là một trong những hoạt động sinh hoạt chính trị, truyền thông xã hội sâu rộng về đề tài biển, đảo quê hương.

Nguồn: kiengiang.dcs.vn
Số lần đọc: 3371

Tin liên quan