• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến còn phức tạp. Cùng với công tác tuyên truyền qua hệ thống băng rôn, khẩu hiệu, pano, loa phóng thanh, Huyện đoàn An Minh đã triển khai mô hình gắn các hình nộm tuyên truyền cho người dân về phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Huyện đoàn An Minh đã thiết kế mô hình chibi với chủ đề Tuổi trẻ An Minh chung tay đẩy lùi dịch Covid 19 và thực hiện đồng bộ tại các cơ sở Đoàn trên toàn huyện. Những hình nộm được thiết kế sinh động với hình ảnh đoàn viên thanh niên trong chiếc áo xanh truyền thống, trên tay mỗi hình nộm là những khẩu hiệu tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19 như: “Chủ động phòng chống dịch là cách bảo vệ bạn và cộng đồng”, “Đeo khẩu trang nơi đông người là góp phần đẩy lùi dịch bệnh”.… Mô hình “Tuổi trẻ An Minh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” sẽ lần lượt được di chuyển và đặt tại những nơi có đông người qua lại trên địa bàn các xã, thị trấn. Tại những nơi đặt mô hình sẽ có lực lượng đoàn viên thanh niên túc trực để tổ chức phát khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn miễn phí, tờ rơi tuyên truyền dịch bệnh...

Hướng dẫn bà con sử dụng điểm rửa tay sát khuẩn miễn phí

Với hình thức tuyên truyền trực quan này, không chỉ đem đến sự mới lạ mà còn tăng hiệu quả về công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh của Đoàn thanh niên đến đoàn viên, thanh niên và người dân. Thời gian tới Huyện đoàn An Minh sẽ tiếp tục đẩy mạnh chỉ đạo các cơ sở Đoàn triển khai nhân rộng mô hình. Đồng thời từ góp ý người dân, Đoàn thanh niên sẽ tiến tới thực hiện nhiều câu khẩu hiệu ý nghĩa hơn nhằm nâng cao hơn nữa công tác tuyền truyền phòng chống dịch bệnh./.

 

 

Thiện Nhân
Số lần đọc: 4284

Tin liên quan