• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Đồng chí Huỳnh Lê Diễm Phúc sinh năm 1991, sau khi tốt nghiệp Đại học quản lý bệnh viện tại trường Đại học Hùng Vương – Thành phố Hồ Chí Minh, anh tham gia công tác tại Trung tâm Y tế huyện An Biên, hiện tại đồng chí giữ chức vụ Phó trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Bí thư Chi Đoàn Trung tâm Y tế huyện An Biên. Trong quá trình học tập và rèn luyện trong trường Đại Học đồng chí đã xuất sắc được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tháng 12/2013, sau khi tốt nghiệp Đại học về địa phương công tác tại Trung tâm Y tế huyện, anh tiếp tục tham gia công tác Đoàn và phong trào tại đơn vị. Anh luôn ý thức học tập để không ngừng nâng cao trình độ văn hoá, lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ - đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, hiện tại anh đã hoàn thành xong 02 lớp Trung cấp – Lý luận Chính trị và Thạc sỹ chuyên ngành quản lý Bệnh viện.

Đ/c Lý Bích Giang - UVTV, Trưởng Ban TC-KT tỉnh Đoàn trao Cờ đơn vị dẫn đầu Cụm ban ngành cho Chi đoàn Trung tâm Y tế

Trong nhiệm kỳ 2019-2022, anh đã được sự tín nhiệm của các bạn Đoàn viên Chi đoàn bầu làm Bí thư Chi đoàn Trung tâm Y tế. Trong thời gian qua, với vai trò mới anh đã luôn tìm tòi, học hỏi, có nhiều sáng kiến mới tham mưu cấp trên trong việc xây dựng, tổ chức trong công việc anh phụ trách; tổ chức các hoạt động phong trào, tích cực tuyên truyền đến các bạn ĐVTN về truyền thống lịch sử của địa phương, tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên thanh niên về ý nghĩa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức và hành động của ĐVTN trong việc học tập và làm theo lời dạy của Bác; tổ chức sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020) Chủ đê “Tuổi trẻ Trung tâm Y tế huyện An Biên sắt son niềm tin với Đảng”.. …..

Bên cạnh đó, anh tham gia và vận động các bạn ĐVTN chung tay vì môi trường; cùng ĐVTN tham gia tốt các buổi ra quân thực hiện ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, các hoạt động bảo vệ môi trường; tặng quà cho gia đình chính sách, tặng quà cho học sinh nghèo, vận động ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện....

Là một cán bộ Đoàn, anh luôn đặt trách nhiệm bản thân cao trong công việc, từ đó từng bước xây dựng các phong trào của Chi đoàn ngày một đi lên và vững mạnh. Kết quả trong năm 2019 Chi Đoàn Trung tâm Y Tế vinh dự được nhận cờ Đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh niên cụm Ban ngành huyện từ Ban Chấp hành Huyện Đoàn An Biên.

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, anh đã đạt được những thành tích và danh hiệu nổi bật như: Nhiều năm liền đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và giấy khen của UBND huyện An Biên; Năm 2018, 2019 đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; năm 2018 nhận giấy biểu dương Đảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Kiên Giang của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kiên Giang; ngoài ra anh còn vinh dự đại diện cho Đoàn viên Thanh niên tỉnh Kiên Giang tham dự tuyên dương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc lần thứ VI, năm 2019 tại Thành phố Hải Phòng…..

Đ/c Huỳnh Lê Diễm Phúc được tuyên dương Cán bộ CCVC trẻ giỏi toàn quốc tại Hải Phòng năm 2019

HĐ An Biên
Số lần đọc: 6308

Tin liên quan