• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, sáng 25/7, Tỉnh Đoàn tổ chức cho hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia vệ sinh Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Đoàn viên, thanh niên thay mới bình hoa trên mộ liệt sĩ

Theo đó, các đoàn viên thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Thành đoàn Rạch Giá, Lực lượng vũ trang tỉnh đã lau chùi lư hương, làm đẹp các ngôi mộ, quét dọn, thu gom rác trong khuôn viên nghĩa trang, thay mới bình hoa trên mộ liệt sĩ. Qua đó thể hiện tình cảm, sự tri ân của thế hệ trẻ tỉnh nhà đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; tạo sự giao lưu, gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của đoàn viên, thanh niên tỉnh, ngoài hoạt động trên, Tỉnh đoàn Kiên Giang chỉ đạo tổ chức đồng loạt Lễ thắp nên tri ân tại 12 Nghĩa trang liệt sĩ trong toàn tỉnh vào tối 26/7; tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Màu hoa đỏ” và tọa đàm, giao lưu với các gương điển hình, người có công trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” vào tối 27/7.

Đỗ Xuân
Số lần đọc: 11341

Tin liên quan