• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 16-5, Ban Tổ chức Liên hoan Văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ VI năm 2017 (gọi tắt là Liên hoan) tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các nội dung Liên hoan (ảnh).

Toàn cảnh Hội nghị

Liên hoan thiếu nhi các dân tộc khu vực phía Nam lần thứ VI năm 2017 tại Kiên Giang có chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - Tương lai đất nước - Tiến bước lên Đoàn”. Dự kiến Liên hoan có 22 đơn vị là nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành, quận, huyện, thị khu vực phía Nam từ Quảng trị đến Cà Mau và 11 nhà thiếu nhi huyện, thị trong tỉnh tham gia. Thời gian diễn ra Liên hoan từ 26-6 đến 28-6, địa điểm biểu diễn tại Nhà Thiếu nhi Kiên Giang và Trung tâm Văn hóa tỉnh, ngoài ra các đơn vị tham gia Liên hoan còn phục vụ tại các huyện An Biên, Gò Quao, Hòn Đất, Kiên Lương, TX. Hà tiên, Tân Hiệp.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của Liên hoan còn diễn ra các hoạt động: Triển lãm ảnh, thi vẽ tranh, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian. Chương trình Lễ khai mạc Liên hoan được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 26/6/2017, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang.

Để chuẩn bị chu đáo về việc đón tiếp các đoàn về biểu diễn phục vụ tại cá huyện, thị, Ban Tổ chức Liên hoan yêu cầu các huyện, thị Đoàn tham mưu với Ủy ban nhân dân huyện, thị thành lập Ban Tổ chức phù hợp với  tình hình thực tế tại địa phương để thực hiện các nhiệm vụ do Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức liên hoan tỉnh đã thông báo. Có kế hoạch phối hợp phân công cụ thể với các ngành để tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn sức khỏe cho các em tham gia. Các nhà thiếu nhi phối hợp các ngành có liên quan xây dựng chương trình ca múa nhạc thiếu nhi các dân tộc để phục vụ và biểu diễn đối ứng tại địa phương; tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu văn hóa, ẩm thực với thiếu nhi tại địa phương và các tỉnh bạn tạo không khí vui tươi trong thời gian diễn ra giao lưu tại địa phương…

Đỗ Xuân
Số lần đọc: 12859

Tin liên quan