• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 14/12, Hội thi “Đoàn thanh niên với công tác cải cách hành chính” năm 2014 đã kết thúc.

Hội thi có sự góp mặt của 17/25 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tham gia tranh tài ở 04 phần thi: Tự giới thiệu và kiến thức tự luận, trắc nghiệm, tiểu phẩm và biểu diễn thời trang.

Đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu bế mạc Hội thi

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: “Hội thi thực sự là sân chơi hữu ích góp phần phát huy được vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích của đội ngũ cán bộ, công chức trẻ trong tham gia thực hiện Cải cách hành chính nhà nước, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên được tham gia cùng chính quyền địa phương, đơn vị tìm giải pháp tháo gỡ và giải quyết những bức xúc của người dân liên quan đến cải cách hành chính, đề ra những giải pháp thích hợp góp phần xây dựng một nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp và hiện đại”.

Là thí sinh của đơn vị Đoàn trường Cao đẳng Y tế, bạn Phè Minh Công – Giáo viên bộ môn xét nghiệm bày tỏ: “Qua hội thi lần này, bản thân tôi có dịp được hiểu thêm, hiểu sâu hơn về luật cải cách hành chính nhà nước qua đó áp dụng những kiến thức này vào trong công việc của mình. Tôi hy vọng sẽ còn nhiều hội thi như thế này để cho cán bộ, công chức, chúng tôi được giao lưu, học hỏi và rèn luyện bản thân mình hơn nữa”.

Đồng chí Ngô Quang Thắm - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Công an tỉnh

Qua 02 ngày diễn ra hội thi, nhiều tiết mục ấn tượng thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, công phu của các đơn vị. Kết quả, Đoàn thanh niên công an tỉnh và Huyện đoàn Châu Thành đã xuất sắc đạt giải nhất, nhì toàn đoàn.

Tiểu phẩm "Vì nhân dân phục vụ" của đơn vị Công an tỉnh đạt giải nhất phần thi tiểu phẩm

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với các đơn vị đạt giải

Đỗ Xuân
Số lần đọc: 41233

Tin liên quan