• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website

Tại đêm giao lưu các bạn đoàn viên thanh niên tỉnh Kiên Giang đã được giao lưu trực tiếp với các cô chú là cựu cán bộ đoàn Trung ương cục miền Nam, như: cô Nguyễn Thị Châu - Nữ Tù Chính Trị, Nguyên Cán Bộ Đoàn Thanh Niên Khu Sài Gòn - Gia Định; chú Nguyễn Hữu Châu nguyên Cán bộ Trung ương Đoàn nhân dân cách mạng và Đại tá Phạm Đức Hạnh nguyên cán bộ cơ yếu R36 Trung ương cục Miền Nam.

Đặt câu hỏi gia lưu

Mỗi người một câu chuyện là những kỷ niệm sâu sắc khi còn tuổi thanh niên đầy nhiệt quyết, đó là câu chuyện  xúc động một thời chiến đấu đầy cam go, thử thách, cũng là niềm tự hào của các cô, các chú. Đây là lần thứ 8 Ban Liên Lạc Truyền Thống đoàn thanh niên Trung ương cục Miền Nam về thăm, gặp gỡ giao lưu với đoàn viên thanh niên Kiên Giang.


Nhận quà lưu niệm

Trong đêm giao lưu Ban Liên Lạc Truyền Thống đoàn thanh niên Trung ương cục Miền Nam tặng quà và kỷ niệm chương cho 2 mẹ Việt Nam anh hùng của tỉnh Kiên Giang. Trao bức trướng, kỷ niệm chương, quà lưu niệm cho 5 đơn vị Tỉnh Uỷ, UBND tỉnh, Tỉnh Đoàn, Công An Tỉnh và Sở Lao động thương bình và xã hội tỉnh Kiên Giang. Dịp này, Đoàn ban liên lạc truyền thống còn trao 20 suất học bổng dành tặng các em học sinh tỉnh Kiên Giang đã có thành tích tốt trong công tác đoàn và học tập, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.


Sống lại cùng cô chú những kỷ niệm hào hùng

Buổi họp mặt gặp gỡ giữa các bạn đoàn viên thanh niên Kiên Giang với thế hệ các cô chú cựu cán bộ đoàn thanh niên Trung ương cục Miền Nam đã một lần nữa ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của  dân tộc Việt Nam. Từ  đó, giúp tuổi trẻ Kiên Giang tự hào noi theo gương các thế hệ đi trước, phấn đấu học tập, lao động, xứng đáng với những gì mà thế hệ cha ông đã hy sinh cho ngày hôm nay, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh đẹp.
ĐĂNG KHOA
 

Số lần đọc: 40991

Tin liên quan