• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, tại Công ty cổ phẩn Thái Bình Kiên Giang, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty cổ phần Thái Bình Kiên Giang tổ chức trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của thanh niên tỉnh. Đây là chuỗi hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Hội “Tháng Thanh niên công nhân” năm 2023, với chủ đề "Thanh niên công nhân tiên phong chuyển đổi số". Tham gia trưng bày có trên 70 sản phẩm khởi nghiệp tiêu biểu của thanh niên đến từ các huyện, thành đoàn.

Gian hàng trưng bày sản phẩm nước mắn truyền thống Tân Toàn của Thành đoàn Rạch Giá

Hoạt động trưng bày nhằm giới thiệu, quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm khởi nghiệp, OCOP của thanh niên; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, thanh niên khởi nghiệp chia sẻ thông tin về sản phẩm và tìm kiếm các kênh phân phối mới, nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng.

Gian hàng khởi nghiệp tiêu biểu của bạn Danh Thị Diễm Hương huyện An Biên tham gia trưng bày tại Ngày hội TN công nhân năm 2023

 

Các bạn đoàn viên, thanh niên và công nhân tham gia mua sản phẩm thông qua hình thức mã quét QR, giao dịch không sử dụng tiền mặt. Việc quét mã, đại biểu, Đoàn viên, thanh niên và công nhân, người dân biết nguồn gốc của sản phẩm, công dụng, nguyên liệu, giá thành, tăng độ nhận diện sản phẩm, thúc đẩy các kênh bán hàng trực tuyến gắn với các hình thức thanh toán không dùng.

 

Thạch Thừa
Số lần đọc: 2366

Tin liên quan