• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 22/5/2023, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam, CLB Thầy thuốc trẻ huyện An Minh tổ chức hoạt động Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2023 với chủ đề "Chuyển đổi số trong tình nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng"

Hình ảnh hoạt động

Hoạt động diễn ra tại xã Tân Thạnh và Đông Hưng với những nội dung thiết thực và ý nghĩa. Tại nơi đến các y, bác sỹ trong CLB Thầy thuốc trẻ huyện An Minh đã tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã. Đồng thời người dân được các y, bác sỹ cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích để tự chăm sóc sức khoẻ, phòng tránh các bệnh thông thường và bổ sung dinh dường hợp lý, an toàn từ đó giúp nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, đoàn cũng vận động UBMTTQ huyện tặng gạo cho các hộ khó khăn khi đoàn đến thăm.

Hình ảnh hoạt động

Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng là hoạt động thường niên được tổ chức vào dịp kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, y bác sĩ trẻ quyết tâm tình nguyện đem công sức, tri thức của mình đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Qua đó, chương trình hướng đến việc bảo vệ chăm sóc sức khỏe người dân một cách kịp thời, góp phân cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Thông qua hoạt động góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, tham gia hoạt động an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp trong các tầng lớp thanh niên. Từ đó vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đối với thanh niên và xã hội tiếp tục khẳng định, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân./.

 

Thiện Nhân
Số lần đọc: 1642

Tin liên quan