• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện chương trình phối hợp năm học 2022 - 2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng với Huyện Đoàn huyện tổ chức Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2022-2023. Hội thi được tổ chức từ ngày 17/4/2023 đến ngày 19/4/2023, với 16/16 tổng phụ trách Đội ở các Liên đội trường học trên địa bàn huyện.

Hội thi gồm 4 phần: Giải pháp kinh nghiệm; Kiến thức theo hình thức trắc nghiệm, soạn kế hoạch, soạn và giải mật thư, tìm dấu đường; thi Kỹ năng thổi morse, đánh semaphore, đánh trống, dựng lều tốc độ, nghi thức, giải mật thư, dấu đường và Năng khiếu.

Đồng chí Nguyễn Huỳnh Hải Hưng  - Phó Bí thư huyện Đoàn (áo xanh)

trao giấy chứng nhận giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi tại hội thi. 

Hội thi là dịp để các cấp, ngành có nhận thức đúng về vai trò, chức năng của Tổng phụ trách Đội; để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện phẩm chất, tâm huyết, năng lực; được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để hoàn thiện và nâng cao chất lượng, kỹ năng về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học; góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua; khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để Tổng phụ trách Đội được rèn luyện, tự học và sáng tạo. Qua đó nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong các liên đội trên toàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà  - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (thứ 3 phải qua)

trao giấy khen cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi, năm học 2022 - 2023 cho 15 thí sinh và khen thưởng 5 thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi.

 

Tuyền Châu
Số lần đọc: 1797

Tin liên quan