• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 14/4/2023 tại Chùa Tà Keo, xã Thạnh Trị, huyện Tân Hiệp, Chi đoàn Cơ quan Tỉnh đoàn - Huyện đoàn Tân Hiệp - Chi đoàn trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh - Chùa Tà Keo phối hợp tổ chức các trò chơi dân gian gắn với trao tặng 50 phần quà cho các gia đình khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2023. Đây là hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2023) và Quốc tế Lao động 1/5. Hòa trong không khi trên khắp các phum sóc, đồng bào Khmer đang vui mừng chuẩn bị đón Tết Chôl Chnăm Thmây.

Hoạt động trò chơi dân gian

 Tổ chức các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi như: Đập heo đất, kéo co, chuyền vòng.... gắn với trao quà 50 phần quà cho người dân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền trên 15 triệu đồng. Do Hãng nước mắn Hồng Phước, cũng quý phật tử và Huyện đoàn Tân Hiệp vận đồng.

Thăm tặng quà chùa Tà keo và bà con trên địa bàn xã

Hoạt đồng nhằm tạo sân chơi bổ ít cho các em thiếu nhi, góp phần cho sự phát triển toàn diện về nhân cách, trí tuệ, tinh thần của trẻ em. Bên cạnh đó phát huy vai trò Đoàn thanh niên cùng đồng hành với các tổ chức tôn giáo trên địa phối hợp các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thạch Thừa
Số lần đọc: 1740

Tin liên quan