• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm triển khai, thực hiện có hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ và phong trào của Thanh niên “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Chiều nay (13/04), Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tham mưu tổ chức Lễ phát động và ký kết cao điểm tuyên truyền, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Đoàn TN Công an tỉnh và Mobiphone ký kết phối hợp trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ triển khai các tiện ích của ứng dụng VNeID

Theo đó, thời gian tập trung triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, thu nhận và kích hoạt tài khoản Định danh điện tử và cài đặt ứng dụng VNeID trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh sẽ diễn ra từ ngày 10/04 đến ngày 30/5/2023, phấn đấu 100% đoàn viên, thanh niên và sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh hoàn thành việc kích hoạt tài khoản Định danh điện tử và cài đặt ứng dụng VneID mức độ 1 và đăng ký đến cơ quan Công an kích hoạt mức độ 2; 100% cán bộ đoàn, cán bộ hội kích hoạt hoàn thành đăng ký mức độ 2. Với sự đồng hành của Mobifone tỉnh Kiên Giang trong việc hỗ trợ kinh phí thiết kế, in ấn các tờ rơi có nội dung tuyên truyền trực quan về các tiện ích của ứng dụng VNeID, hỗ trợ lắp đặt các thiết bị phát đường truyền kết nối internet tại các địa điểm tổ chức tuyên truyền.

Đoàn TN Công an tỉnh ký phối hợp với 15 huyện, thành đoàn và các đơn vị trực thuộc tỉnh đoàn 

Đồng thời, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với 15 huyện, thành đoàn và các đơn vị trực thuộc tỉnh đoàn để tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp cho đoàn viên, thanh niên các thao tác cài đặt, kích hoạt tài khoản Định danh điện tử và xác thực điện tử trên ứng dụng VNeID, góp phần cùng tuổi trẻ toàn tỉnh tham gia xây dựng chính quyền số, kinh tế số và xã hội số tại tỉnh Kiên Giang.

Dịp này, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Mobifone Kiên Giang và 15 huyện, thành phố tiến hành ký kết phối hợp trong việc đẩy mạnh tuyên truyền kích hoạt tài khoản Định danh điện tử và cài đặt ứng dụng VNeID trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh Kiên Giang./.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 2786

Tin liên quan