• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
(KGO) - Dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Lưu Trung vừa cùng đoàn công tác của tỉnh đến chúc tết, tặng quà các chùa, các gia đình chính sách là đồng bào Khmer tiêu biểu trên địa bàn TP. Rạch Giá (Kiên Giang).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Lưu Trung tặng quà cho chùa Láng Cát.

Đoàn đã đến chúc tết, tặng quà Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, chùa Láng Cát, chùa Thôn Dôn; tặng quà cho 4 gia đình chính sách, 4 cán bộ hưu trí là đồng bào Khmer. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Lưu Trung gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng, Đại đức đón năm mới nhiều sức khỏe, đầm ấm, hạnh phúc và nhiều điều tốt đẹp. 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Lưu Trung đã thông tin những nét chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang trong năm 2022 và những tháng đầu năm 2023. Biểu dương sự đóng góp của đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có đồng bào Khmer trong nỗ lực vươn lên, tự lực, tự cường, có trách nhiệm trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Lưu Trung biểu dương sự ủng hộ, đồng lòng của các vị cao tăng và chư tăng trong thời gian qua; tin tưởng, thời gian tới các vị tiếp tục ủng hộ, phối hợp chính quyền các cấp triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh và vận động đồng bào phật tử tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang thăm và tặng các chùa dịp tết cổ truyền.

Ngày 10-4, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, chùa Thôn Dôn (TP. Rạch Giá); chùa Cà Nhung, chùa Thủy Liễu (huyện Gò Quao); chùa Khlang Ong, chùa Cù Là Mới (huyện Châu Thành); chùa Thứ Năm ( huyện An Biên), nhân tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

 
Nguồn: baokiengiang.vn
Số lần đọc: 2719

Tin liên quan