• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 7/4/2023, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị Báo cáo viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quý I/2023 với sự tham dự của 35 đồng chí là báo cáo viên BCH Tỉnh đoàn. Hội nghị diễn ra trong một buổi với 02 chuyên đề chính.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Thạc sỹ Nguyễn Thị Hoa Nâu - Phòng Tuyên truyền Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia báo cáo chuyên đề: Tuyên truyền pháp luật về phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (chống khai thác IUU) trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Hoa Nâu - Phòng Tuyên truyền Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

báo cáo chuyên đề chống khai thác IUU trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Chuyên đề thứ 2 do Thượng tá Trần Ngọc Chung - Phó Trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Kiên Giang với chủ đề: Phòng chống ma túy trong học đường.

Thượng tá Trần Ngọc Chung - Phó Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh KG

báo cáo chuyên đề "phòng chống ma túy trong học đường"

Hội nghị nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, cũng như góp phần tiếp tục tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng, chấp hành quy định pháp luật của Việt Nam và các nước trong khu vực về kihai thác thủy sản trên biển. Tuyên truyền, phổ biến kịp thời, đầy đủ pháp luật về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định. Đồng thời, cập nhật các thông tin về công tác phòng chống ma túy trong học đường, một trong những vấn đề mang tính thời sự hiện nay./.

 

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 2788

Tin liên quan