• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện chương trình công tác Đội và phòng trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023, ngày 10/01/2023, Hôi đồng Đội huyện tổ chức điểm hoạt động nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt Sao nhi đồng tại trường Tiểu học Thị trấn Kiên Lương 3.

Hình ảnh hoạt động

Buổi sinh hoạt Sao nhi đồng được thực hiện theo chủ điểm tháng 01 - Tết cổ truyền dân tộc, ngoài các bước tiến hành trong buổi sinh hoạt, Hội đồng Đội huyện còn tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng nội dung sinh hoạt sao như: hướng dẫn các em cách chăm làm, học giỏi, biết vui chơi những gì bổ ích, lành mạnh nhất, tổ chức và chơi các trò chơi dân gian, ca hát tập thể, biết gìn giữ vệ sinh cá nhân, trường lớp, nơi công cộng.

Hình ảnh hoạt động

Thông qua các buổi sinh hoạt Sao nhi đồng, các Phụ trách sao sẽ tự tin, chủ động hơn khi tổ chức sinh hoạt sao. Các em nhi đồng thì gần gũi với mọi người biết hoà mình vào tập thể, không còn nhút nhát, rụt rè, tham gia các hoạt động tích cực hơn cũng như các hoạt động rèn kỹ năng sống, rèn luyện sức khỏe thông qua các trò chơi vận động.

 

Tuyền Châu
Số lần đọc: 2140

Tin liên quan