• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Uỷ ban nhân dân xã An Minh Bắc tổ chức giải bóng chuyền nam mừng Đảng - mừng Xuân Quý Mão, hưởng ứng các hoạt động "Tết Quân - Dân" huyện U Minh Thượng năm 2023 với hơn 60 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia. Nhân dịp này, Ủy ban Hội huyện tặng 02 bộ bóng, lưới cho CLB Bóng chuyền ấp Kinh 5 và CLB bóng chuyền ấp An Thạnh.

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

Anh Phan Quốc Toàn tặng 02 bộ bóng – lưới cho các CLB Bóng chuyền thanh niên trên địa bàn xã An Minh Bắc

Giải bóng nhằm đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết và tạo điều kiện giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong huyện. Ban Thường vụ Huyện đoàn U Minh Thượng phối hợp với Uỷ ban nhân dân xã An Minh Bắc tổ chức thành công giải đấu bóng chuyền mừng xuân mới hết sức hào hứng và sôi nổi với tinh thần thi đấu hết mình rất fair-play và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Giải bóng chuyền có 06 đội bóng tham gia đến từ các ấp, ban ngành xã An Minh Bắc, Huyện đội và Đoàn ngành huyện. Sau 1 ngày thi đấu, kết quả đội bóng ấp Kinh 5 đạt giải nhất, giải nhì thuộc về Đoàn ngành huyện, đội ấp An Thạnh đạt giải ba. Giải vận động viên xuất sắc thuộc về vận động viên Phạm Minh Đức thuộc đội ấp Kinh 5.

Các vận động viên tham gia thi đấu

Đây không chỉ là hoạt động thể thao mừng Đảng - mừng Xuân, hưởng ứng “Tết Quân - Dân” năm 2023 mà còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo cơ hội giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm cho các vận động viên. Trãi qua 1 ngày tranh tài gay cấn, giải bóng chuyền đã thành công tốt đẹp. Sau giải đấu, đoàn viên thanh niên vẫn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống thể dục thể thao huyện nhà, học tập và làm theo lời Bác Hồ đã dạy: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công” và “mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”. Bác đã khẳng định: “Dân cường thì quốc thịnh”. Bởi, có sức khỏe là có tất cả, chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người có cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt!

 

Mỹ Ánh
Số lần đọc: 2244

Tin liên quan